Vừa ra mắt, dịch vụ mới của Vietcombank đã nhanh chóng lấy lòng người dùng

Vietcombank vừa “trình làng” dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng, đáng chú ý là mọi trải nghiệm dịch vụ đều được đồng nhất, liền mạch.

Hợp nhất nền tảng với những giá trị mới

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, đến cuối năm 2019, giao dịch qua kênh Internet tăng 64% về số lượng giao dịch và tăng 37% về giá trị giao dịch. Giao dịch qua kênh điện thoại di động tăng tương ứng 198% và 210% về số lượng và giá trị giao dịch so với cùng kỳ năm 2018. Xu hướng bùng nổ giao dịch trên kênh Internet và Mobile đã và đang diễn ra mạnh mẽ, đây là một động lực quan trọng cho quá trình chuyển đổi số trong ngành ngân hàng tại Việt Nam.

Mới đây, Ngân hàng Vietcombank đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến và thay thế cho các dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking trước đây của ngân hàng. Dịch vụ này vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng bởi những trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi.

Vừa ra mắt, dịch vụ mới của Vietcombank đã nhanh chóng lấy lòng người dùng - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phó TGĐ Vietcombank Đào Minh Tuấn giới thiệu về VCB Digibank

Theo ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank: “Chuyển đổi số là một trong những động lực quan trọng đối với tăng trưởng của Vietcombank và đang được chúng tôi thực thi mạnh mẽ. Việc ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank hoàn toàn mới là một dấu mốc quan trọng, thể hiện tầm nhìn và quyết tâm chuyển đổi số của Vietcombank. Và trên hết, chúng tôi tin rằng, VCB Digibank sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, giúp hàng triệu khách hàng được tận hưởng sự thuận tiện tối đa trong mỗi giao dịch cùng Vietcombank”.